Các cách để nhận đư...
 
Notifications
Clear all

Các cách để nhận được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến SAP Business One (SAP B1)

1 Posts
1 Users
0 Reactions
441 Views
admin
Posts: 366
Admin
Topic starter
(@admin)
Noble Member
Joined: 3 years ago

Trong quá trình nghiên cứu hoặc vận hành hệ thống SAP Business One, để được hỗ trợ các vấn đề gặp phải, người dùng có thể sử dụng các cách sau:

  • Với tư cách là khách hàng, vui lòng liên hệ với đối tác triển khai SAP Business One của bạn để được hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật, tư vấn và hướng dẫn vận hành.
  • Với tư cách là đối tác, để được hỗ trợ cấp độ 3/4 về các vấn đề kỹ thuật, vui lòng tạo sự cố (Incident) trong phần Support Launchpad dành cho SAP Business One.
  • Nếu bạn không có S-user để truy cập Support Launchpad dành cho SAP Business One hoặc S-user của bạn không có quyền cần thiết, vui lòng liên hệ với đối tác triển khai SAP Business One của bạn.
  • Để yêu cầu tập tin bản quyền (License Key), hãy sử dụng Support Launchpad dành cho SAP Business One.
  • Đối với các yêu cầu tư vấn:
    • Chúng tôi khuyến khích bạn đăng các yêu cầu hỗ trợ ở diễn đàn này, càng nhiều tương tác diễn đàn càng có cơ hội quy tụ nhiều thành viên hơn và ngày càng lớn mạnh để hỗ trợ cộng đồng sử dụng hệ thống SAP Business One tại Việt Nam.

 

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security