[Tips] Cách cấu hìn...
 
Notifications
Clear all

[Tips] Cách cấu hình tự động đăng xuất đối với các phiên làm việc đã bị ngắt kết nối

1 Posts
1 Users
0 Likes
278 Views
admin
Posts: 339
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Mặc dù người dùng đã ngắt kết nối (disconnected) nhưng phiên làm việc của họ vẫn còn chiếm tài nguyên của hệ thống, do vậy cần có cơ chế để tự động đăng xuất (log off) sau một khoảng thời gian để giải phóng tài nguyên cho hệ thống.

Các bước cấu hình để tự động đăng xuất như sau:

  • Nhấn tổ hợp phím Win + R và nhập câu lệnh gpedit.msc để mở cửa sổ Group Policy Editor
  • Tìm đến chỗ cấu hình Local Computer Policy >>>  Computer Configuration >>> Administrative Templates >>> Windows Components >>>  Remote Desktop Services >>>  Remote Desktop Session Host >>>  Session Time Limits

  • Nhấp đôi chuột vào tùy chọn "Set time limit for disconnected sessions" để mở cửa sổ cấu hình

Giá trị mặc định là "Not Configured", hãy đổi sang tùy chọn "Enabled". Sau đó chọn khoảng thời gian muốn đăng xuất ở khu vực tùy chọn phía dưới bên trái "End a disconnected session". Trong hình tôi chọn 1 hour, do vậy hệ thống sẽ tự động đăng xuất đối với những phiên làm việc mất kết nối sau 1 giờ.

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security