SIMON VIỆT NAM CHÍN...
 
Notifications
Clear all

SIMON VIỆT NAM CHÍNH THỨC VẬN HÀNH HỆ THỐNG ERP-SAP B1

2 Posts
1 Users
0 Likes
742 Views
admin
Posts: 337
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Với tiêu chí không ngừng cải tiến, thay đổi để mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, Simon Việt Nam luôn cố gắng tiếp cận với những công nghệ, phần mềm quản trị tiến tiến bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, Công ty đã lựa chọn ERP là phần mềm đồng hành trên con đường chuyên nghiệp hóa. Tháng 9/2021, Công ty đã chính thức vận hành thành công ERP trên toàn hệ thống.

ERP (Enterprise Resource Planning) là phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Hệ thống này cho phép tiếp cận các dữ liệu nội bộ được chia sẻ nhằm quản lý được toàn bộ hoạt động của ty.

ERP loại bỏ các hệ thống máy tính riêng lẻ ở các bộ phận trong một doanh nghiệp: Tài chính, Nhân sự, Kinh Doanh, Sản xuất, Kho… ERP sẽ thay thế chúng bằng một chương trình phần mềm hợp nhất phân chia theo các phân hệ phần mềm khác nhau và tạo nên một mối quan hệ thống nhất với nhau. Phần mềm ERP rất linh động trong việc cài đặt các phân hệ theo yêu cầu doanh nghiệp.

Hiện nay, trên thế giới có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm ERP. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và cân nhắc, Simon Việt Nam lực chọn SAP B1 (CLB Đức) để đồng hành trên chặng đường đổi mới. 

Với phần mềm ERP-SAP B1, việc quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho và quản lý tài chính đều được thể hiện rõ. Điều này giúp cho hoạt động sản xuất của Simon Việt Nam luôn vận hành trơn tru, đảm bảo chuỗi cung ứng ra thị trường không bị đứt gãy trong bất kể điều kiện nào. 

Để có thể go-live được hệ thống ERP, toàn hệ thống đã nỗ lực hết mình, tập trung cao độ trong một khoảng thời gian dài bởi quá trình triển khai dự án bị tác động bởi nhiều nguyên nhân khách quan như dịch bệnh, phát sinh nhiều nghiệp vụ đặc thù với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

Có thể nói, việc vận hành hệ thống ERP-SAP B1 tạo ra một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của Simon Việt Nam, giúp Công ty chuyển mình từ quản trị theo mô hình  truyền thống sang mô hình quốc tế, chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng và độ tin cậy tuyệt đối.

Nguồn: SIMON

Reply
1 Reply
admin
Posts: 337
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Tháng 09/2021, SIMON Việt Nam ( Công ty CP Tam Kim) đã nghiệm thu dự án triển khai ERP SAP B1 do Đơn vị triển khai là Công ty CP FTI GLOBAL. Hệ thống SAP ERP chính thức đi vào vận hành.

Với tiêu chí không ngừng cải tiến, thay đổi để mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, Simon Việt Nam luôn cố gắng tiếp cận với những công nghệ, phần mềm quản trị tiến tiến bậc nhất thế giới. Sau một thời gian tìm hiểu về các giải pháp phần mềm ERP, cùng sự tư vấn của các đơn vị triển khai ERP trong nước, cuối cùng Simon đã lựa chọn giải pháp ERP SAP B1 là phần mềm đồng hành trên con đường chuyên nghiệp hóa và đơn vị triển khai có nhiều năng lực thực sự chất lượng là Công ty CP FTI GLOBAL.

Với phần mềm ERP-SAP B1, việc quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho và quản lý tài chính đều được thể hiện rõ. Điều này giúp cho hoạt động sản xuất của Simon Việt Nam luôn vận hành trơn tru, đảm bảo chuỗi cung ứng ra thị trường không bị đứt gãy trong bất kể điều kiện nào. 

Việc vận hành hệ thống ERP-SAP B1 tạo ra một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của Simon Việt Nam, giúp Simon chuyển mình từ quản trị theo mô hình  truyền thống sang mô hình quốc tế, chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng và độ tin cậy tuyệt đối.

Tiếp theo sự thành công của hệ thống ERP SAP, Simon tin tưởng giao cho FTI GLOBAL tiếp tục triển khai hệ thống Hóa đơn điện tử tích hợp vào hệ thống SAP ERP để tận dụng tối đa hiệu năng của hệ thống SAP ERP. Dự án cũng được nghiệm thu đúng tiến độ.

Với sự quyết tâm và tập trung cao độ của 2 đội dự án hai bên, mặc dù dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, Simon Việt nam và FTI GLOBAL đã nghiệm thu thành công dự án ERP SAP và tích hợp hệ thống Hóa đơn điện tử.

Nguồn: FTI

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security