Notifications
Clear all

Grant Thornton Việt Nam triển khai giải pháp Quản trị Tổng thể Doanh nghiệp SAP Business One cho CJ OliveNetworks

1 Posts
1 Users
0 Likes
321 Views
admin
Posts: 337
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Ngày 24/10/2022, CJ OliveNetworks Vina, một thành viên của Tập đoàn CJ – Hàn Quốc đã chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp Quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP Business One cho các chi nhánh tại Việt Nam.

CJ OliveNetworks là đơn vị cung cấp các giải pháp cho thuê nhân sự chuyên môn IT, cung cấp hạ tầng và thiết bị IT cũng như các công nghệ ứng dụng cao cấp cho các doanh nghiệp quy mô lớn (bao gồm các công ty trực thuộc tập đoàn, công ty Hàn Quốc và dự kiến mở rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam)

Được thành lập từ năm 1995 CJ OliveNetworks Vina Co., Ltd, công ty ghi nhận hàng loạt các đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ cho nhiều công ty đa dạng ngành nghề từ sản xuất, phân phối, logistic, truyền thông media,… bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm tích lũy và đội ngũ chuyên gia tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, CJ OliveNetworks tham vấn không chỉ các giải pháp hạ tầng IT có khả năng mở rộng và bảo mật, mà còn các công nghệ tiên tiến như Big Data, Internet of things (IoT), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều dịch vụ khác.

Dự án SAP Business One tại CJ OliveNetworks được triển khai với phạm vi các phân hệ Mua hàng, Bán hàng, Kế toán tài chính (VAS và IFRS), Quản trị ngân sách dự án, xây dựng các bộ báo cáo động theo nhu cầu thực tế của đội ngũ quản lý. Với giải pháp SAP Business One tinh gọn, khả năng đưa vào sử dụng nhanh cũng như việc mở rộng kinh doanh đối với CJ OliveNetwork được đánh giá cao từ Ban Giám Đốc và các thành viên triển khai dự án.

Bằng việc chọn lựa Grant Thornton Việt Nam, CJ OliveNetworks tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và khả năng tư vấn nhằm khai thác tối đa các tính năng của SAP Business One vào vận hành thực tế, đáp ứng triển khai dự án đúng tiến độ được kỳ vọng từ Ban Giám Đốc.

Nguồn: Grant Thornton

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security