Giải pháp SAP Busin...
 
Notifications
Clear all

Giải pháp SAP Business One do Tập đoàn Công nghệ CMC triển khai đã được Tập đoàn DOJI lựa chọn để cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp.

1 Posts
1 Users
0 Likes
292 Views
admin
Posts: 338
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Ngày 21/12/2022, tại tòa nhà DOJI Tower - số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC đã công bố chính thức vận hành hệ thống Quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP tại tất cả các phòng ban, nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc.

Hệ thống SAP - ERP chính là nền móng, khung lõi của chuyển đổi số, cho phép mở rộng và kết nối với các hệ sinh thái khác của Tập đoàn DOJI. Đồng thời, việc chuyển đổi số toàn diện sẽ giúp Tập đoàn tiếp cận được khách hàng nhanh hơn, mở rộng thị trường dễ dàng hơn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Với tầm nhìn chiến lược, tiềm lực hùng mạnh và tâm thế hội nhập vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế, Tập đoàn DOJI đã xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để bứt phá và phát triển bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh vừa phải ứng phó với những khó khăn sau đại dịch, vừa phải chủ động linh hoạt và tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Trong tiến trình chuyển đổi số hóa, tập đoàn đã lựa chọn gói giải pháp hàng đầu thế giới về quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP, giúp cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp để tối ưu hóa mọi nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0.

Giải pháp SAP Business One do Tập đoàn Công nghệ CMC triển khai đã được Tập đoàn DOJI lựa chọn. Đây là giải pháp được hơn 40.000 khách hàng trên thế giới sử dụng và được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam. SAP Business One được CMC thực hiện hoàn chỉnh phiên bản Tiếng Việt, thân thiện nhất với người dùng tại Việt Nam. Thêm vào đó, CMC cũng tư vấn nhiều giải pháp cải tiến, vừa đáp ứng tính hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, vừa linh hoạt phát triển các thành phần mới (add-on), tuỳ biến theo đặc thù ngành nghề của Tập đoàn DOJI.

Nguồn: vtv.vn

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security