Notifications
Clear all

FPT IS Triển Khai Hệ Thống Quản Trị Doanh Nghiệp Cho Bảo Ngọc

1 Posts
1 Users
0 Likes
316 Views
admin
Posts: 336
Admin
Topic starter
(@admin)
Prominent Member
Joined: 3 years ago

Sáng ngày 13/5, tại lễ khởi động dự án “Đầu tư hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể - SAP ERP” giữa Bảo Ngọc và FPT IS (Công ty thành viên của FPT), Chủ tịch HĐQT Công ty Bảo Ngọc - Lê Đức Thuấn khẳng định dự án là một nội dung quan trọng nằm trong lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, và “là bước đi cần thiết của Bảo Ngọc trong tương lai”.

Trên đà tăng trưởng hiện tại, Bảo Ngọc cần liên tục đổi mới để giữ nhịp phát triển, đồng thời việc triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể sẽ tiếp sức để đơn vị có thể bứt phá trong thời gian tới. Dự án nhận được sự cam kết của lãnh đạo 2 bên để thống nhất đưa dự án cán đích đúng hạn.

Theo ông Vũ Minh Quang - Phó Tổng Giám đốc FPT IS ERP, để đảm bảo tiến độ, đội dự án cần phải huy động 120% sức lực, vì thế cần sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên về việc chia sẻ thông tin đảm bảo thông suốt và thống nhất.

FPT IS ERP sẽ trực tiếp triển khai phần mềm SAP Business One (B1) phiên bản 10.0 cho Bảo Ngọc tại trụ sở chính (Hà Nội) và tại 2 nhà máy của Bảo Ngọc tại KCN Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội và tại KCN Vĩnh Lộc, Tân Bình, TP HCM.

Cụ thể, các công việc thực hiện trong hợp đồng triển khai cho Bảo Ngọc bao gồm: Cung cấp bản quyền phần mềm SAP B1; Triển khai các phân hệ chuẩn của hệ thống như: phân hệ sổ cái, tài sản cố định, mua hàng, bán hàng…; Tích hợp DMS với hệ thống SAP B1; và Triển khai mở rộng cho 2 nhà máy của Bảo Ngọc. Dự kiến hệ thống Sap B1 triển khai cho Bảo Ngọc sẽ đi vào vận hành cuối tháng 10 năm nay.

Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc tiền thân là doanh nghiệp tư nhân bánh cao cấp Bảo Ngọc, được thành lập năm 1986. Doanh nghiệp có nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và được thị trường ghi nhận là "bánh của mọi nhà".  Sau nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp Bảo Ngọc đã được cổ phần hóa thành công ty cổ phần vào tháng 8 năm 2012.

Nguồn: FPT

Reply
Share:
x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security