Notifications
Clear all

Các lợi ích khi sử dụng công cụ Remote Support Platform cho hệ thống SAP Business One


admin
Bài viết: 85
Admin
Topic starter
(@admin)
Thành Viên
Tham gia: 7 tháng trước

Remote Support Platform – RSP là công cụ tiêu chuẩn với tất cả các dự án triển khai SAP Business One. Công cụ này là một bước tiến lớn trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ theo hướng chủ động ngăn ngừa lỗi tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng hệ thống SAP Business One.

[img] [/img]

RSP hoạt động lặng lẽ ở chế độ nền giúp tự động giám sát và thực hiện các nhiệm vụ bảo trì một cách chủ động như;

  • Bảo vệ hệ thống SAP Business One bằng cách gửi cảnh báo cho người dùng chính và quản trị hệ thống về các vấn đề cần chú ý, chẳng hạn như ổ cứng không đủ dung lượng hoặc các bản sao lưu dự phòng cũ đang được lưu trữ.

[img] [/img]

  • Giám sát tự động toàn bộ cấu trúc của hệ thống SAP Business One và gửi báo cáo khi các vấn đề được xác định là cần chú ý.

[img] [/img]

  • Thường xuyên sao lưu cơ sở dữ liệu SAP Business One và lưu trữ chúng cục bộ hoặc đẩy chúng đến các phương tiện sao lưu đám mây có sẵn.
  • Sửa lỗi không nhất quán đã biết (known inconsistent errors) trong các lần quét cơ sở dữ liệu định kỳ và thực hiện fix lỗi theo yêu cầu của người dùng.
  • Kiểm tra các bản cập nhật phiên bản của SAP Business One, cho phép tải xuống và giám sát các bản cập nhật một cách hiệu quả.
  • Kết nối giữa đội ngũ hỗ trợ của SAP và khách hàng trong trường hợp cần thực hiện phân tích các nguyên nhân gây lỗi.

[img] [/img]

Với những cải tiến mới trong SAP Business One phiên bản 10 và Remote Support Platform phiên bản 3.2, SAP Business One mang đến cho người dùng cuối sự an tâm vận hành với việc thực hiện các tác vụ tự động tại những khung giờ thấp điểm. Đồng thời, Remote Support Platform sẽ cảnh báo cho cả người dùng về bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào có thể phát sinh trong cơ sở dữ liệu của SAP Business One, cho phép chủ động ngăn ngừa đến mức tối đa tình trạng hệ thống SAP Business One phải tạm dừng do các sự cố có liên quan.

[img] [/img]

Có thể nói Remote Support Platform chính là công cụ hữu hiệu giúp chủ động bảo vệ hệ thống SAP Business One và kết nối với đội ngũ hỗ trợ của hãng SAP trong công tác hỗ trợ, bảo trì hệ thống cho các khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Trả lời
Thẻ chủ đề
Chia sẻ:
x Logo: Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security